Trungtamdbcl@tdmu.edu.vn (0274) 3822518-3-114

2000 thí sinh dự kỳ thi Đánh giá năng lực tại trường ĐH Thủ Dầu Một

3/28/2022 9:17:25 AM     605

Trong kỳ thi năm nay, trường ĐH Thủ Dầu Một là điểm thi 75 cũng là điểm thi có số lượng thí sinh dự thi đông nhất tại Bình Dương. Đồng thời, trường ĐH Thủ Dầu Một cũng sử dụng kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Tp.HCM làm một trong những phương thức xét tuyển đại học chính quy của trường năm 2022.

Phối hợp cùng Đại học Quốc gia Tp.HCM, trường ĐH Thủ Dầu Một đã huy động gần 250 CB-GV tham gia hội đồng thi, ban coi thi và các ban phục vụ; đồng thời triển khai đội hình sinh viên tình nguyện túc trực hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh đến đúng phòng thi, thực hiện đúng các quy chế của điểm thi.

Diễn ra đồng thời trong khuôn viên trường là hoạt động tư vấn hướng nghiệp năm 2022 với sự tham gia của ban tư vấn đến từ 8 khoa – viện trực thuộc trường. Ban tư vấn sẽ giải đáp thông tin tuyển sinh mới nhất năm nay, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích của các bạn học sinh, hướng dẫn cách lựa chọn phương thức xét tuyển để có khả năng trúng tuyển cao nhất.

Trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy năm 2022, trường ĐH Thủ Dầu Một có 56 ngành, 5.500 chỉ tiêu, 4 phương thức xét tuyển linh hoạt: (1) Xét học bạ; (2) Xét tuyển thẳng; (3) Xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2022; (4) Xét kết quả thi Đánh giá năng lực của ĐHQG Tp.HCM. Từ ngày 8/3/2022, trường đã chính thức nhận hồ sơ xét tuyển học bạ, thời gian nhận hồ sơ theo phương thức này sẽ kết thúc vào ngày 10/8/2022.


Trường triển khai nhiều đội hình sinh viên tình nguyện để hướng dẫn thí sinh


Nhiều thí sinh đến sát giờ vào phòng thi được các tình nguyện viên nhanh chóng hướng dẫn lối đi gần nhất


Cán bộ coi thi hướng dẫn các thủ tục trước giờ thi

Không gian rộng thoáng, xanh mát của trường giúp phụ huynh nghỉ chân, thư giãn trong khi chờ đợi con em mình hoàn thành buổi thi

Ngay từ sáng sớm, khu vực tư vấn hướng nghiệp của các khoa luôn trong tư thế sẵn sàng để giải đáp cho các bạn học sinh

Năm nay, Kỹ thuật y sinh là ngành học mới tuyển sinh nhưng đã có sự chuẩn bị công phu, chuyên nghiệp từ đội ngũ CB-GV khoa Y Dược của trường

[https://tdmu.edu.vn]

Tin tức - Sự kiện